Quán Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Ngon

Bún mắm nêm Đà Nẵng là một món ngon được mọi người ưa thích ở thời điểm hiện tại. Hương vị đặc sắc của mắm truyền thống, phối hợp với nhiều loại topping hấp dẫn, khiến bún mắm nêm trở thành sự lựa chọn yêu thích của thực khách và bất kỳ ai đến Đà Nẵng cũng muốn thưởng thức ít nhất một lần.

Sự tinh túy của ẩm thực Việt qua bún mắm nêm Đà Nẵng

Khi nhắc đến bún mắm nêm Đà Nẵng, hình ảnh về loại mắm nêm độc đáo, chỉ có ở Việt Nam, ngay lập tức hiện về. Mắm nêm, có màu nâu sệt, được làm từ tôm, cá,.. mang mùi thơm nồng và màu nâu đặc trưng. Đây chính là yếu tố tạo nên đặc sắc của bún mắm so với các món bún khác.


TOP những quán bún mắm nêm Đà Nẵng ngon

Quán bún mắm nêm Dì Liên nổi tiếng

Quán bún mắm nêm Dì Liên tại Số 52 Trần Bình Trọng, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Đà Nẵng là một địa điểm nổi tiếng và được biết đến với hương vị đặc biệt của món bún mắm nêm. Với mức giá từ 15.000 - 20.000 VNĐ/tô, quán không chỉ thu hút sự chú ý của những người yêu thích ẩm thực mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá hương vị độc đáo của Đà Nẵng.

Quán Vân Trần Kế Xương

Quán Vân Trần Kế Xương, địa chỉ kiệt 23/14 Trần Kế Xương, Đà Nẵng, là địa điểm bún mắm nêm chuẩn vị được biết đến. Với mức giá từ 20.000 - 30.000 VNĐ/tô, quán mở cửa vào buổi sáng, tạo điều kiện thuận lợi cho những thực khách muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của Đà Nẵng.

Quán bún mắm nêm Cô Huế

Quán bún mắm nêm Cô Huế tại chợ Cồn Đà Nẵng là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua, đặc biệt nổi tiếng với thương hiệu bún mắm nêm. Với địa chỉ thuận lợi tại khu chợ nổi tiếng, quán mở cửa cả ngày để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương.


Bún mắm Hương Sơ Ri

Bún mắm Hương Sơ Ri tại 46 Thành Thái, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng, là điểm đến không thể bỏ lỡ với giá chỉ 20k/tô. Quán mở cửa từ 1h30 chiều, thu hút nhiều thực khách bởi tô bún đầy ắp topping, ngon và rẻ.

Bún mắm thịt quay Bếp nhà Liên

Bún mắm thịt quay Bếp nhà Liên tại K233/24 Trưng Nữ Vương là một trải nghiệm siêu ngon với giá chỉ 25.000/tô. Hương vị mắm đậm đà, thơm phức và thịt heo quay giòn ngon làm say đắm thực khách.

Bún mắm nêm thịt luộc Bà Mua

Bún mắm nêm thịt luộc Bà Mua tại Số K162/27 Đống Đa, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu là địa điểm nổi tiếng, giá cả từ 20.000 – 30.000 đồng. Quán hoạt động từ 14h00 – 20h00, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hương vị mắm thơm ngon và topping phong phú.

Quán Tâm bún mắm heo quay

Quán Tâm bún mắm heo quay nổi tiếng là điểm đến cuối cùng mà Toàn Cầu Vàng muốn chia sẻ với bạn. Hương vị bún mắm heo quay tại quán được kết hợp hài hòa với rau sống, đậu rang, đu đủ bào,.. và đặc biệt, mắm nêm thơm thơm, cay cay, mặn mặn kích thích vị giác.

Xem chi tiết hơn tại: https://thuexetulaidanang.com/bun-mam-nem-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh Sách 10 Quán Bún Thịt Nướng Đà Nẵng Ngon – Bổ – Rẻ

TOP 7 Quán Bánh Xèo Đà Nẵng Ngon, Nổi Tiếng Nhất