Gợi Ý 10 Quán Gỏi Cá Nam Ô Đà Nẵng Ngon Trứ Danh

Một trong những đặc sản nổi tiếng của Đà Thành chính là món gỏi cá Nam Ô Đà Nẵng, được chế biến từ cá trích tươi ngon đánh bắt tại làng Nam Ô. Hương vị độc đáo, phối hợp với gia vị và thính, kèm theo những loại rau tươi tắn.

Gỏi cá Nam Ô Đà Nẵng – Đặc sản trứ danh Đà Thành

Bạn có thể đã thưởng thức món gỏi cá tại nhiều nơi khác nhau, nhưng món gỏi cá ngon nhất chỉ có tại Đà Nẵng – Gỏi cá Nam Ô, sản phẩm đặc sản nổi tiếng. Thực phẩm được lấy từ làng chài Nam Ô, sạch ngon, và tươi mới. Gỏi cá Nam Ô có 2 loại: gỏi cá khô và gỏi cá ướt với cách làm đơn giản tuy nhiên ngon tuyệt.

Gỏi cá Nam Ô Đà Nẵng

Danh sách quán gỏi cá Nam Ô ngon, được yêu thích nhất

Gỏi cá Nam Ô 972 Nguyễn Lương Bằng

Quán nhậu 972 Nguyễn Lương Bằng đang là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách, với danh sách món phong phú như gỏi cá mai, gỏi sứa, gỏi rau sống, gỏi tôm Thái Lan và đặc biệt là gỏi cá Nam Ô nổi tiếng. Bạn có thể thưởng thức sự đặc sản của Đà Thành thông qua việc lựa chọn gỏi cá ướt hoặc cá khô để cảm nhận hương vị độc đáo của món ăn này.

Quán gỏi cá Bé Vân

Quán gỏi cá Bé Vân là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng, chuyên phục vụ gỏi cá Nam Ô. Cá được chế biến cẩn thận, giữ nguyên độ tươi ngon, không có mùi tanh. Nước chấm đậm đà kết hợp với tỏi ớt xay nhuyễn tạo nên hương vị đặc trưng.

Gỏi cá Nam Ô Mười Rau

Gỏi cá Nam Ô tại quán Mười Rau là sự kết hợp hoàn hảo giữa cá tươi ngon và nước chấm thơm ngon từ mắm cá tươi rói. Với địa chỉ là điểm thu mua hải sản của nhiều thương lái, quán đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Gỏi cá Nam Ô Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô Phù Sa

Gỏi cá Nam Ô Phù Sa là địa chỉ tinh hoa cho những món ăn hải sản tươi sống, từ tôm, cua, mực đến cá. Bếp trưởng chế biến mỗi món với sự tận tâm, giữ nguyên hương vị tươi ngon nhất để khách hàng thưởng thức. Mức giá hợp lý là điểm đặc biệt thu hút đông đảo thực khách.

Quán gỏi cá Nam Ô Bà Mỳ

Quán gỏi cá Nam Ô Bà Mỳ, một địa điểm nhậu bình dân, mang đến sự đa dạng với món gỏi cá Nam Ô, bao gồm cả gỏi cá khô và gỏi cá ướt. Sự hấp dẫn của hương vị gỏi cá là điểm độc đáo, giúp quán luôn thu hút đông đảo khách hàng.

Gỏi cá Nam Ô Thanh Hương

Gỏi cá Nam Ô Thanh Hương là một trong những quán ngon nhất tại Đà Nẵng, với cá trích tươi ngon được lấy từ làng chài Nam Ô. Quán có địa chỉ ở quận Thanh Khê và quận Liên Chiểu, mặc dù nằm xa trung tâm thành phố nhưng vẫn thu hút đông đảo khách ghé thăm. Ngoài gỏi cá, bạn còn có thể thưởng thức các món như gỏi mực, gỏi tôm hoa chuối, với không gian trang trí đẹp mắt.

Gỏi cá Nam Ô Bà Hiền

Gỏi cá Nam Ô Bà Hiền là một trong những quán gỏi cá ngon nhất tại Đà Nẵng, với địa chỉ trên đường biển Nguyễn Tất Thành, thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Gỏi cá trích ướp đậm đà, gia vị vừa vặn, mang đến hương vị hấp dẫn. Khi thưởng thức món gỏi cá, bạn sẽ được bổ sung đĩa rau tươi, bánh tráng và mắm nêm tạo nên sự hòa quyện.

Xem chi tiết hơn tại: https://thuexetulaidanang.com/goi-ca-nam-o-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh Sách 10 Quán Bún Thịt Nướng Đà Nẵng Ngon – Bổ – Rẻ

TOP 7 Quán Bánh Xèo Đà Nẵng Ngon, Nổi Tiếng Nhất

Quán Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Ngon