Mì Quảng Đà Nẵng: TOP 10+ Quán Ăn Ngon, Rẻ Nhất

Bước chân vào thế giới ẩm thực Đà Nẵng, bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị đặc trưng của món mì Quảng nổi tiếng. Sợi mì độc đáo, nước dùng đậm đà và sự kết hợp tinh tế của các loại topping khác nhau sẽ tạo nên một hành trình ẩm thực không thể quên.

Mì Quảng Bà Mua

Bất kỳ người con của Đà Nẵng nào cũng đã từng nhấm nháp hương vị đặc trưng của mì Quảng Bà Mua, một thương hiệu không chỉ là nguồn cảm hứng về ẩm thực mà còn là ký ức về hương vị ngon lạ, độc đáo của thành phố.

Mì Quảng Đà Nẵng ngon


Mì Quảng Bà Ngân

Là địa điểm quen thuộc của người dân Đà Nẵng, quán mì Quảng Bà Ngân không chỉ nổi tiếng mà còn được khách hàng yêu thích với mỗi tô mì quảng hấp dẫn, từ sợi mì mềm dai đến nước dùng ngon lành và đầy đủ các loại rau sống tươi ngon, đậu phộng rang và gia vị tinh tế.

Mỳ Quảng Bà Vị

Mỳ Quảng Bà Vị, một trong những quán mì Quảng lâu đời nhất ở Đà Nẵng, đã trở thành điểm đến quen thuộc và được lòng của nhiều thực khách, nhờ sự phục vụ tận tâm và chất lượng mì Quảng độc đáo.

Mì Quảng Bà Lữ

Nếu có ai hỏi quán mì Quảng ngon nhất, không thể bỏ qua mì Quảng Bà Lữ. Tô bún đầy đủ với các loại topping như trứng cút, thịt heo mỏng, nước dùng thơm và chua. Đĩa rau tươi được phục vụ theo sở thích. Bạn cũng có thể thử các loại mì khác như mì tôm, mì gà, mì thịt, mì sứa, mì bò để đáp ứng khẩu vị.

Mì Quảng Bích

Như mọi quán mì Quảng khác, Mì Quảng Bích cũng là lựa chọn hàng đầu của Toàn Cầu Vàng, mang đến hương vị đặc trưng của mì Quảng ngon miệng. Nguyên liệu từ sợi mì, nước dùng và thịt gà hoặc bò tẩm ướp gia vị đậm đà, kết hợp với rau sống, đậu rang và bánh tráng giòn.

Mì Quảng Đà Nẵng ngon


Mỳ Quảng Ngọc Chi

Nhấp vào đây để xem các địa điểm mì Quảng chay khác: Mỳ Quảng Ngọc Chi là một quán mì Quảng chay nằm gần sân bay Đà Nẵng. Nếu bạn là người ăn chay, hãy ghé đến để thưởng thức mỳ Quảng ếch, mì Quảng gà, mì Quảng cá lóc, bánh tráng cuốn thịt heo, hoặc bánh bèo Đà Nẵng.

Quán mì Quảng Hải Mân

Quán mì Quảng Hải Mân nổi tiếng bởi mì Quảng ếch, mì Quảng gà và cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức mì Quảng Hải Sản. Được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon, chủ quán luôn đảm bảo tô mì thơm ngon và đúng chuẩn. Không gian rộng rãi ở quán cho phép bạn thưởng thức tô mì đặc sản một cách thoải mái, ngay cả trong giờ cao điểm.

Mì Quảng gà quê Tam Kỳ

Mì Quảng gà quê Tam Kỳ tập trung chủ yếu vào các món mì gà, sử dụng nguyên liệu từ làng quê Tam Kỳ, nơi gà được chăm sóc tự nhiên, không sử dụng công nghiệp. Thịt gà ở quán được hầm chín mềm, thấm vị, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách.

Xem chi tiết hơn tại: https://thuexetulaidanang.com/mi-quang-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh Sách 10 Quán Bún Thịt Nướng Đà Nẵng Ngon – Bổ – Rẻ

TOP 7 Quán Bánh Xèo Đà Nẵng Ngon, Nổi Tiếng Nhất

Quán Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Ngon