Quán Cháo Quẩy Đà Nẵng Thơm Ngon

Đà Nẵng được biết đến là một thành phố nổi tiếng với ẩm thực phong phú. Hàng triệu du khách từ khắp nơi đến đây mỗi năm để khám phá những món ăn ngon đậm đà hương vị miền Trung. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một món cháo quẩy Đà Nẵng tuyệt vời cùng với những địa chỉ bán hàng nổi tiếng nhất. Hãy ghi chú để đến được quán ưa thích của bạn mỗi khi thèm cháo quẩy sườn sụn!

Đặc sản cháo quẩy Đà Nẵng

Đặc sản cháo quẩy Đà Nẵng nổi tiếng với hương vị thơm ngon. Cháo quẩy Đà Nẵng là một món ăn được ưa chuộng bởi người dân địa phương. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của hành phi thơm phức, sườn sụn hấp dẫn, và miếng quẩy giòn tan kết hợp với cháo mịn.

Tiệm cháo quẩy Huy Cận - 38 Huy Cận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, mở cửa từ 13h00 – 22h00, giá từ 10.000 – 35.000vnđ. Một điểm hẹn quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là sinh viên, với cháo quẩy mềm mịn, béo bùi, hành phi thơm, tóp mỡ và quẩy giòn tan, cùng nhiều loại topping và gia vị khác nhau để thỏa mãn cơn đói.

cháo quẩy đà nẵng ngon


Danh sách những quán bán cháo quẩy Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Cháo quẩy sườn sụn Lý Thường Kiệt

Cháo quẩy sườn sụn Lý Thường Kiệt - 30 Lý Thường Kiệt, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu Đà Nẵng, mở cửa từ 13h00 – 18h00, giá bán 15.000đ. Quán mới mở nhưng chất lượng không thua kém những địa điểm nổi tiếng, đem đến trải nghiệm ẩm thực đậm chất Bắc với cháo quẩy, bánh gối, chả ngon ngọt và lạ miệng.

Cháo quẩy Hẻm

Cháo quẩy Hẻm - 101/16 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, mở cửa từ 14h chiều đến khi hết cháo, giá từ 15.000 đồng – 20.000 đồng. Địa điểm phải thưởng thức với tên gọi xuất phát từ hẻm nhỏ, Cháo quẩy Hẻm thu hút với bột gạo được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo ra tô cháo sánh mịn trên đầu lưỡi, cùng các loại topping như sườn sụn, quẩy, hành phi được làm theo công thức riêng, tạo nên hương vị độc đáo.

cháo quẩy đà nẵng ngon nhất


Cháo quẩy Hiền Eo

Cháo quẩy Hiền Eo - 14 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng, mở cửa từ 15h – 20h, giá bán từ 10.000 đồng – 60.000 đồng. Quán nổi tiếng với cháo quẩy ngon, luôn đông khách mọi lúc. Đặc biệt, tô cháo quẩy Hiền Eo với sườn sụn, quẩy giòn, ruốc, hành phi thơm và rau ngò, giá chỉ 15.000 đồng, thực sự "hời" đúng chất Đà Nẵng!

Quán Bé Bi

Quán Bé Bi - 159 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng, giờ mở cửa từ 11h – 21h, giá bán từ 15.000 đồng – 20.000 đồng. Một trong những địa điểm cháo quẩy ngon tại Đà Nẵng, quán Bé Bi thu hút thực khách bằng hương vị ngon và giá rẻ. Cháo quẩy sườn sụn được nấu nhuyễn, kèm theo tiêu, hành, ruốc và nước mắm pha loãng, mỗi tô cháo có sườn sụn và sườn chay, đặt trên mẹt sạch sẽ.

Tham khảo: https://thuexetulaidanang.com/chao-quay-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh Sách 10 Quán Bún Thịt Nướng Đà Nẵng Ngon – Bổ – Rẻ

TOP 7 Quán Bánh Xèo Đà Nẵng Ngon, Nổi Tiếng Nhất

Quán Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Ngon