TOP 10 Quán Cơm Gà Đà Nẵng Ngon Nhất Đà Thành

Cơm gà ở Đà Nẵng là một món ngon lôi cuốn du khách bởi vị đặc trưng độc đáo. Phần cơm vàng óng ánh, miếng gà giòn mắt và nước chấm cay cay tạo nên một trải nghiệm ẩm thực không thể quên.

Cơm gà Bà Buội

Quán cơm gà Bà Buội, một trong những ngôi sao sáng của thế giới ẩm thực Đà Nẵng, không chỉ là nơi thưởng thức món cơm gà ngon mà còn là hành trình đầy trải nghiệm qua hơn 30 năm lịch sử ẩm thực.

Cơm gà Đà Nẵng ngon

Cơm gà A Hải

Khi đến thưởng thức cơm gà ở quán A Hải, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn phụ hấp dẫn như canh nóng, nước luộc gà béo ngậy, và đặc biệt là nước chấm chua ngọt đặc trưng của quán.

Cơm gà Đà Nẵng quán Hồng Ngọc

Quán cơm gà Hồng Ngọc ở Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực với tuổi đời lâu đời. Đặc biệt, sinh viên và học sinh rất ưa chuộng địa điểm này. Mỗi suất cơm gà tại quán Hồng Ngọc đều bao gồm cơm, gà, dưa chua và nước chấm, nhưng với cách chế biến và gia vị tinh tế, hương vị cực kỳ đậm đà và ngon miệng. Quán mở cửa gần như suốt 24h nên bạn có thể đến thưởng thức bữa sáng, trưa hay tối.

Cơm gà Trang

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cơm gà ngon tại Đà Nẵng, không thể bỏ lỡ quán Trang. Với không gian thoải mái, mở và thông thoáng, quán không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon và đậm đà của món cơm gà, mà còn thu hút khách bởi dịch vụ tận tình và chu đáo.

Cơm gà Đà Nẵng ngon

Cơm Gà Tam Kỳ Đà Nẵng

Nếu bạn đến Đà Nẵng và muốn thưởng thức cơm gà ngon, không thể bỏ qua quán cơm gà Tam Kỳ, nơi thu hút sự ủng hộ của nhiều người dân địa phương. Điểm đặc biệt của cơm gà tại đây chính là cách nấu theo hương vị đặc trưng của khu vực Tam Kỳ - Quảng Ngãi, với thịt gà được chiên hoặc xé nhỏ kết hợp với lá chanh xắt nhỏ, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Cơm gà Tài Ký Đà Nẵng

Dân Đà Nẵng không thể không biết đến quán cơm gà Tài Ký, một địa điểm nổi tiếng với hương vị đặc trưng của món cơm gà. Với hai lựa chọn là gà quay và gà xé, thực khách được hòa mình trong hương vị chua cay của chanh, tiêu, ớt và hành tây cùng với mùi thơm nồng nàn từ phần cơm luộc gà. Thịt gà thơm ngon xen lẫn vị giòn của da cơm gà quay sẽ làm bạn quên sầu.

Cơm gà Đà Nẵng ngon

Cơm Gà Hội An tại Đà Nẵng

Cơm gà Hội An là một trong những món ẩm thực không thể bỏ qua, và bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, số 53 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà. Với công thức chế biến theo phong cách truyền thống từ Quảng Nam, bạn sẽ được thưởng thức hương vị cơm gà Hội An đích thực và đầy đặn mà nhiều du khách yêu thích.

Cơm gà Hải Phòng

Quán cơm gà Hải Phòng tọa lạc tại đường Hải Phòng, Đà Nẵng, là điểm đến lý tưởng để thưởng thức cơm gà ngon và lạ miệng. Gà tại quán được chọn lựa kỹ, thịt chắc và cơm mềm thơm ngon, tạo nên hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. Không gian quán sạch sẽ, thoải mái, nhân viên phục vụ tận tình, tạo cảm giác thân thiện và chào đón cho mọi thực khách.

Xem chi tiết hơn tại: https://thuexetulaidanang.com/com-ga-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh Sách 10 Quán Bún Thịt Nướng Đà Nẵng Ngon – Bổ – Rẻ

TOP 7 Quán Bánh Xèo Đà Nẵng Ngon, Nổi Tiếng Nhất

Quán Bún Mắm Nêm Đà Nẵng Ngon